Ads Top

Rakshabandhan SMS in Marathi message Shubhechha whatsapp status



राखी एक प्रेमाचं प्रतीक आहे
राखी एक विश्वास आहे
तुझ्या रक्षणार्थ मी सदैव सज्ज असेन
हाच विश्वास रक्षाबंधनाच्या या पवित्र दिनी मी तुला देऊ इच्छितो
रक्षाबंधनाच्या हार्दिक शुभेच्छा


काही नाती खूप अनमोल असतात,
हातातील राखी मला याची कायम आठवण करून देत राहील....
तुझ्यावर कोणतेही संकट येऊ नये,
आणि आलच तर त्याला आधी मला सामोरे जावे लागेल....
रक्षाबंधनाच्या हार्दिक शुभेच्छा

रक्षाबंधन
आणि
नारळी पौर्णिमेच्या
हार्दिक शुभेच्छा


राखी एक प्रेमाचं प्रतीक आहे
राखी एक विश्वास आहे
तुझ्या रक्षणार्थ मी सदैव सज्ज असेन
हाच विश्वास रक्षाबंधनाच्या या पवित्र दिनी मी तुला देऊ इच्छितो

काही नाती खूप अनमोल असतात,
हातातील राखी मला याची कायम आठवण करून देत राहील….
तुझ्यावर कोणतेही संकट येऊ नये,
आणि आलच तर त्याला आधी मला सामोरे जावे लागेल….
रक्षाबंधनच्या खूप खूप शुभेच्छा

रक्षाबंधन
आणि
नारळी पौर्णिमेच्या
हार्दिक शुभेच्छा


Powered by Blogger.